Sơn Kẻ Vạch Phản Quang Loại Nào Tốt ? Sơn Kẻ Vạch Nippon Giá Rẻ


0 đ
Sơn phản quang là gì?
Sơn phản quang là loại sơn chứa các chất tạo màng phản quang hay còn gọi bởi thuật ngữ là "bi phản quang". Khi có sự chiếu sáng của tia sáng hay ánh đèn, vật được phủ "sơn phản quang" sẽ phát sáng giúp cho người từ xa dễ dàng quan sát hơn. Chính vì vậy sơn phản quang được ví như ngọn đèn trong đêm.

Tác dụng của sơn phản quang đối với người tham gia giao thông
Đối với hệ thống cọc tiêu, biển báo giao thông hiện nay đều được sử dụng chất phản quang như: màng phản quang hoặc sơn phản quang để phủ lên. Tuy nhiên, tỷ lệ sử dụng sơn phản quang ngày càng nhiều vì sự tiện lợi và độ phản quang được phát huy tốt hơn.

Sơn phản quang Nippon được nhà sản xuất khuyến cáo phát huy tác dụng và hiệu quả tốt nhất trên nền bê tông. Tuy nhiên trong một số trường hợp thực tế khách hàng có thể sử dụng sơn phản quang Nippon để thi công trên một số bề mặt vật liệu như kim loại, gỗ, nhựa, hay thậm chí mây tre đan. Tùy từng bề mặt tiếp xúc sẽ có các cấp độ phản quang khác nhau cho từng sản phẩm.

Sơn Phản quang Nippon có mấy màu?

Sơn Phản Quang Nippon có 4 màu phổ thông:

Sơn phản quang màu trắng
Sơn phản quang màu vàng
Sơn phản quang màu đen
Sơn phản quang màu đỏ

Sơn phản quang được sử dụng chủ yếu để sơn kẻ đường giao thông, sơn phản quang biển báo, sơn phản quang biển xe máy, sơn ram rốc, cột tiêu....

1kg sơn phản quang sơn được bao nhiêu m2 ?

Tùy vào mục đích sử dụng, vật liệu được sơn và yêu cầu kỹ thuật mà độ phủ của sơn phản quang có thể khác nhau. Thông thường 1 kg sơn phản quang có thể sơn được 12m2/lít/lớp với độ dày màng khô 35 microns. Nên thi công 2 lớp để đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết của sơn phản quang.

Đóng gói: 5 lít / lon

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM VÀ BÁO GIÁ SƠN KẺ VẠCH PHẢN QUANG NIPPON , VUI LÒNG GỌI HOẶC KẾT BẠN ZALO THEO SỐ HOTLINE: 0918681623

Thông tin người đăng

Người đăng tin Ms. Duyên
Điện thoại Hiện số điện thoại
Địa chỉ Quận Ba Đình - Hà Nội
Ngày tạo 22/10/2021 12:05 PM
Lưu ý - Đây là website thông tin rao vặt, chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm về 2 bên thỏa thuận mua bán.
- Vui lòng kiểm tra thông tin mua và bán trước khi giao dịch.

Tin rao vặt tương tự
929 tin rao vặt từ ngày 29/03/2024